Những cách tối ưu hiệu quả đầu tư sân bóng

Bài viết này chúng tôi sẽ nêu những phương pháp tối ưu hiệu quả đầu tư sân cỏ nhân tạo và các bước làm rất chi tiết

Khai thác tối đa giờ trống sân

Khi chọn Thế Giới Thể Thao làm đối tác, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đi kèm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ thiết lập bản đồ đến sân bóng của chủ đầu tư trên website thegioithethao.vn. Việc này giúp khách hàng có nhu cầu thuê sân cỏ nhân tạo tìm đến với chủ đầu tư một cách dễ dàng, từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chủ sân bóng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn cho các nhà đầu tư về vấn đề quảng cáo sân bóng thông qua các kênh quảng cáo hiệu quả. Chủ đầu tư có thể lựa chọn hình thức quảng cáo trên các forum, các trang rao vặt, quảng cáo bằng tờ rơi, banner, biển hiệu… sao cho phù hợp với năng lực tài chính của mình.

Ngoài ra, Thế Giới Thể Thao còn hướng dẫn, trợ giúp chủ đầu tư về kinh doanh các dịch vụ trong sân. Rất nhiều chủ đầu tư đã rất tự tin khi nghĩ rằng khi đầu tư sân bóng họ sẽ kiếm lời nhanh do khách hàng sẽ thuê sân nhiều nhưng thực tế họ không biết rằng lợi nhuận của mình đã sụt giảm đáng kể do việc không biết cách tìm kiếm lợi nhuận từ các dịch vụ phụ trợ – phần đầu tư rất thấp mà có thể mang lại lợi nhuận cao.

 

Theo thống kê của chúng tôi từ một số sân đã thi công, nguồn dịch vụ phụ trợ nếu được khai thác tốt sẽ đóng góp 10-30 % tổng doanh thu sân bóng. Các dịch vụ phụ trợ không chỉ là nguồn thu sân bóng mà còn tạo sự tiện ích cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên sân, đây cũng là một cách để chủ sân bóng chăm sóc khách hàng tốt hơn, mang lại sự hài lòng, thoả mãn cho khách hàng. Các dịch vụ phụ trợ này bao gồm hệ thống canteen, giải khát, khu nghỉ ngơi, giải trí, phòng tắm nóng lạnh, dịch vụ thuê quần áo, dụng cụ thể thao… Chúng tôi xin đưa ra các cách thức quản lý dịch vụ kèm theo như sau:

Thứ nhất, cần phải phân chia rõ ràng nhiệm vụ và phân công lao động phù hợp cho từng bộ phận:

Bộ phận phục vụ bán đồ ăn – thức uống, bán cho thuê giày, quần áo và phụ kiện thể thao… phải luôn có người túc trực tại quầy, có bảng giá rõ ràng. Có sổ quản lý nhập xuất kho và thu chi theo từng ngày, từng tháng , từng quý.

Bộ phận trông và giữ xe phải được bố trí theo ca phù hợp theo lịch hoạt động của sân. Quản lý chặt chẽ việc trông xe và giám sát vé xe.

Thứ hai, cần quan tâm bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên ở các bộ phận. Thái độ phụ của nhân viên làm ảnh hưởng đến bộ mặt đến sự đánh giá của khách hàng với sân. Nếu chất lượng sân tốt nhưng nhân viên làm việc không tích cực, không năng động, thái độ không tốt làm khách khó chịu thì khách hàng sẽ đánh giá thấp sân và dần dời bỏ sân. Ngược lại nếu nhân viên làm tốt làm hài lòng khách hàng thì sẽ thu hút được lượng khách càng ngày càng nhiều.

Nhà đầu tư nên chủ động quan sát và thăm dò ý kiến khách hàng để có được phản ảnh đúng nhất về đội ngũ nhân viên của mình để có phương án điều chỉnh phù hợp.

Tập trung vào dịch vụ

 

Khai thác khách hàng tại địa phương

 

Mở rộng sản phẩm kinh doanh

 

Trở thành đại lý của Thế Giới Thể Thao

 

Tin liên quan

Hỏi đáp(0 Bình luận)
Gửi bình luận