Điểm nổi bật của gậy Driver Ping G430
- Gậy Driver Ping G430 áp dụng những công nghệ khác nhau ở mỗi phiên bản Max, LST và SFT.
- Gậy Driver của phiên bản Max và LST có một miếng khối lượng có thể di chuyển từ Fade tới Draw nằm ở phần phía sau đầu gậy. Còn ở phiên bản SFT thì không có khối trọng lượng có thể di chuyển, thay vào đó là 1 khối trọng lượng có thể trượt từ Draw đến Draw+ giúp các Golfer tạo được ra những cú Draw chính xác
- Gậy golf driver PING G430 có 3 phiên bản: G430 Max, G430 LST, G430 SFT được tích hợp nhiều tính năng và cải tiến về công nghệ sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.
- Phiên bản LST thiết kế phần trọng lượng điều chỉnh được như G430 Max nhưng có hình dạng hơi khác so với G430 Max, đó là có một con vít ở giữa tấm đế ở dưới cùng của gậy.
- Đầu gậy và trọng lượng của Driver Ping G430 LST nhỏ hơn so với Driver Ping G430 MAX
- Phiên bản này hãng Ping đã chọn thiết kế Crown bằng Carbon 8 lớp trong phiên bản LST này. Đây là chi tiết giúp Driver Ping G430 LST hạ thấp trọng tâm thấp lý tưởng tạo ra khoảng cách bay tối đa với quỹ đạo mạnh và độ xoáy thấp.
- Driver Ping G430 LST có độ loft 9° và 10,5°, phiên bản này có MOI cao được thiết kế để tạo ra độ spin thấp. Đầu gậy có thể tích 440cc giữ nguyên dạng hình quả lê như phiên bản Driver Ping G430 LST
- Phiên bản Driver Ping G430 SFT sản xuất ra để dành riêng cho những người hay mắc lỗi đánh bóng Slice (bóng xoáy phải). Phiên bản SFT sẽ giúp các cú đánh được bay xa và thẳng hơn.
- Mặt gậy Driver Ping G430 SFT được làm Titan siêu mỏng T9S+ tích hợp thiết kế trọng tâm gần gót chân hơn giúp làm tăng độ uốn bề mặt, đạt được độ bám ổn định, tăng vận tốc ban đầu lên mức tối đa, giúp bóng đi xa hơn.
- G430 SFT được những những người chơi có xu hướng đánh thẳng lựa chọn. Driver Ping G430 SFT được cải tiến với trọng lượng trượt ở phía sau nhằm tạo ra sai lệch kéo lớn hơn để hạn chế tối đa việc đánh lỗi.
- Phiên bản này sẽ hạn chế các cú đánh slice tốt nhất trong các sản phẩm ra mắt trong thời gian gần đây.
- Driver Ping G430 SFT có độ Loft là 10.5° giúp giảm lực cản khí động học để đạt tốc độ tốt hơn.