Tác dụng của tập hít đất cho phái nữ giúp săn chắc cơ thể và nâng cao sức khỏe.


Với những chị em làm việc văn phòng ngồi nhiều hay nằm sai tư thế dẫn đến tình trạng đau vai gáy, đau lưng và cong vẹo cột sống. Tập hít đất sẽ giúp xoa dịu cơn đau, điều chỉnh lại cột sống cho bạn dáng đi thẳng và đẹp hơn.

Tác dụng hữu ích của hít đất đối với nữ giới.

– Tập hít đất giúp vòng 1 của nữ giới đẹp hơn cụ thể là làm săn cơ ngực, cho vòng 1 căng tròn và khỏe khoắn.

– Săn chắc vai và tay. Mỡ thừa ở phần vai và tay sẽ được đánh tan nhanh chóng nếu thực hiện động tác hít đất này thường xuyên. Và với bài tập này thì bạn cũng không cần lo lắng về việc lên cơ như các bài tập tay nặng kiểu nâng tạ.

– hít đất giúp nâng cao sức bền cho nữ. Bài tập này giúp sức khỏe dẻo dai hơn và tăng khả năng làm việc. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy lờ đờ, mệt mỏi thì nên dành ra 15 phút mỗi ngày để tập luyện bài tập này.

– Chữa đau cổ và đau lưng. Với những chị em làm việc văn phòng ngồi nhiều hay nằm sai tư thế dẫn đến tình trạng đau vai gáy, đau lưng và cong vẹo cột sống. Tập hít đất sẽ giúp xoa dịu cơn đau, điều chỉnh lại cột sống cho bạn dáng đi thẳng và đẹp hơn.

Tác dụng của tập hít đất cho phái nữ giúp săn chắc cơ thể và nâng cao sức khỏe.

Hướng dẫn các bài tập hít đất cơ bản cho nữ giới đúng cách.

Bài tập hít đất cơ bản.

– Bắt đầu bài tập với hai tay hơi rộng hơn vai và mũi chân chống xuống dưới đất.

– Hạ thấp người cho đến khi ngực gần chạm sàn và trong lúc đó, áp hai khuỷ tay gần về phía cơ thể tạo thành 1 góc 45 độ. Lưu ý, không được để hông bị võng xuống gần đất, giữ đầu mông và cổ trên một đường thẳng.

– Từ từ nâng thân người lên trở lại vị trí ban đầu và lặp lại trong 10 lần cho một hiệp tập.

Tác dụng của tập hít đất cho phái nữ giúp săn chắc cơ thể và nâng cao sức khỏe.

Tập hít đất bằng 1 chân.

– Bắt đầu bài tập ở tư thế Plank với chân phải đặt lên chân trái và hai tay chống xuống dưới mặt sàn. Đây là bài tập cần giữ thăng bằng tốt khi thực hiện.

– Hạ người xuống từ từ cho đến khi ngực gần chạm xuống mặt sàn, chân mông và đầu tạo thành một đường thẳng gần song song với mặt đất.

– Từ từ nâng thân người lên trở lại vị trí ban đầu và lặp lại trong 10 lần cho một hiệp tập.

– Hiệp thứ hai có thể đổi chân bằng cách đặt chân trái lên chân phải.

Từ khóa

Đăng nhập để viết bình luận.

Bình luận (0)
Có thể bạn quan tâm
Top