Khách hàng sân bóng đá cỏ nhân tạo

01/02/2021
Việt Anh
Việt Anh
Bóng đá là môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên với mỗi đối tượng lại có những nhu cầu riêng biệt, đặc điểm riêng biệt mà chủ sân cần biết để đáp ứng nhu cầu và tối đa lợi nhuận cho sân bóng. Hãy cùng chúng tôi phân tích khách hàng của sân bóng đá cỏ nhân tạo

1. Công chức, khối cơ quan nhà nước

  • Không quan tâm về giá. Quan tâm tới chất lượng phục vụ.
  • Đá bóng sau giờ làm. Định hướng khung giờ 5h30 - 7h. Đá vui vẻ, giao lưu giữa các cơ quan đoàn thể với nhau. Đi xe máy, ô tô. Họ đá rất giữ chân, không thô bạo, ngại va chạm để tránh chấn thương.

Định hướng phục vụ

  • Tổng tiền chi không có giới hạn
  • Định hướng đá giờ vàng: 5h30 - 7h00
  • Phục vụ tốt nhất có thể. Nước uống là nước lavie.
  • Liên hệ với đoàn thanh niên để tổ chức giải giao lưu giữa các cơ quan. Tận dụng cơ hội để các cán bộ xã phường và cấp huyện có thể giao lưu với nhau

2. Khối doanh nghiệp, văn phòng; 

Đặc điểm

  • Đi chơi sau giờ làm việc. Thường đá giờ mát mẻ: 7h - 8h30. Muốn tìm đối giao lưu nhẹ nhàng, không chân tay miệng, đá cho toát mồ hôi.  Đi xe máy, ô tô.
  • Không quan tâm về giá. Quan tâm tới chất lượng phục vụ.  Không ưu tiên việc có được đá giải hay không, tính cạnh tranh không cao, vì mục đích giao lưu là tăng tình đoàn kết trong doanh nghiệp và chạy cho khỏe người.

Định hướng khai thác

  • Định hướng đá định kỳ vào khung giờ 7h-8h30.
  • Tặng chương trình ưu đãi khi đá định kỳ, đá miễn phí.
  • Hợp tác tặng vé mát xa hay các chương trình xung quanh.
  • ước uống định hướng nước Lavie.

3. Khối công nhân, dân làng

Đặc điểm

  • Đi chơi sau giờ làm việc. Không ngại nắng gió mưa. Đi xe máy.
  • Muốn tìm đối đá mạnh mẽ, thích va đập.
  • Quan tâm về giá và khuyến mãi. Giá thấp là một điểm lợi thế.
  • Thích đá giao lưu; gạ kèo thắng thua. Đặc biệt dân làng rất thích tổ chức các giải đấu để giao lưu với nhau.

Định hướng khai thác

  • Thời gian thi đầu năm trong 2 khung giờ 5h30 - 8h30. (Sau khi tan làm)
  • Đặt định kỳ thì tặng vé đặt định kỳ.
  • Hay tổ chức các giải để đội tượng này có thể giao lưu với nhau, tổ chức vào các chiều thứ 7, chủ nhật để lấp đầy sân trống.
  • Tạo các cộng đồng để các đội biết và tìm đối đá giao lưu: Nhóm facebook; nhóm zalo; …

4. Sinh viên:

Đặc điểm khách hàng:​​​​​​​

  • Đi chơi khi có thể, không ngại giờ giấc, chỉ cần thích là có thể đi đá ( từ 2h30 đến 11h đêm).
  • Thích va chạm, ganh đua. Có sức khỏe nên đá rất hăng máu nhưng cũng rất dễ mất kiểm soát, đối tượng này là đối tượng hay bị dính chấn trhương nhiều vì không biết cách đá.
  • Rất quan tâm về giá. Giảm 50.000 đ là số lượng khách hàng sẽ tang lên rất nhiều.
  • Đối tượng này rất hay mua những đồ phụ kiện xung quanh như áo, bóng, …

Định hướng khai thác

  • Hướng vào đá giờ muộn. Nếu đặt định kỳ giờ muộn thì giảm giá sâu. Thẻ mua hàng tích điểm.
  • Tổ chức giải định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Lưu lịch sử đá, kết nối giao lưu, thi đấu ganh đua.

5. Đối tượng học sinh (THCS) và (THPT)

Đặc Điểm

  • Có thể chơi vào ban ngày. Không chơi giờ muộn. Tổng tiền có thể bỏ ra thấp. ( Khoảng 20.000đ/ người/ trận). Giá thấp sẽ kích thích đối tượng này tới đá.
  • Thích ganh đua. Đá bóng vì yêu thích và ganh đua. Thích được tặng quà.
  • Sức khỏe yếu, nên cho đá sân bé, hoặc kê sân bé lại, hoặc tận dụng khuyến khích đá nhiều người.

Định Hướng​​​​​​​

  • Thi đấu vào 2h30 - 5h30 từ thứ 2 đến chủ nhật.
  • Tổng tiền sân khoảng: 300.000 tất cả.
  • Làm sao để mỗi đội có thể đá 2 tuần 1 lần. Tổ chức giải cho các trường với nhau vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần ( nên tận dụng các trận đấu vào buổi sáng).

Việt Anh
Việt Anh

Chuyên gia vận hành sân bóng đá và công trình thể thao

0 bình luận, đánh giá về Khách hàng sân bóng đá cỏ nhân tạo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04378 sec| 2637.164 kb